• |
  • |
Xem bản đồ

Chi tiết bài viết

Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam qua nội dung website của các doanh nghiệp ngành điện thoại di động

The strategies of penetrating the Vietnamese market through websites of mobile phone firms

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Chi

Tóm tắt:
Trang web của doanh nghiệp là một kênh giao tiếp quan trọng với người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh internet phát triển như hiện nay. Phân tích nội dung website được tiến hành trong nghiên cứu này để đánh giá các chiến lược hội nhập của 12 trang web điện thoại di động có mặt tại Việt Nam. Bốn loại chiến lược hội nhập đã được nhận diện thông qua phân tích nội dung trang web của các thương hiệu điện thoại di động. Kết quả nghiên cứu có được giải thích bởi lý thuyết về chiến lược toàn cầu hóa trong bối cảnh không gian mạng, được xem như là một nỗ lực tiên phong trong hướng nghiên cứu này.
Abstract:
Company website is an important communication scheme between the companies and their customers especially in the internet era nowadays. This research studies integration strategy of 12 mobile websites currently doing business in Vietnam. We identified four integration strategies being implemented through analyzing contents of these website. The findings is explained using global strategy theory in the context of network. This study is referred as the pioneer in attempting to understanding how mobile company form their strategy in their business.
top